Vui lòng đợi...

Có lỗi!

Có lỗi!

Quên mật khẩu?

 Vui lòng đợi...

Đóng

Nên lựa chọn bất động sản dưới 500 triệu tại thị trấn và dưới 300 triệu tại các xã


Thứ sáu, 20/12/2019 15:54     6833

Thời gian qua, đất nền hay nhà vẫn đang là phân khúc bất động sản được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng nhất tại huyện Bù Đăng. Một cuộc khảo sát nhỏ cho thấy, có tới 60% lựa chọn đầu tư vào đất nền, 30% đầu tư vào đất rẫy và 10% đầu tư vào nhà ở trong năm 2019.

Bài toán đặt ra là cần làm gì với 300 triệu - 500 triệu đồng khi muốn đầu tư bất động sản? Nhiều ý kiến cho rằng, 300 - 500 triệu nên tập trung đầu tư vào phân khúc đất nền. Đây là loại hình bất động sản có tính an toàn cao, nhà đầu tư cũng nên khoanh vùng những xã có tốc độ phát triển kinh tế nhanh và mạnh để đầu tư, vì giá đất luôn tăng giá tại những nơi sầm uất, có đầu tư nhiều về hạ tầng và rõ ràng về pháp lý.

Để đạt hiệu quả cao, điều quan trọng là phải chọn được các dự án và nền đất có vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển, gần trung tâm đặc biệt về hạ tầng nhưng giá còn thấp để gia tăng cơ hội sinh lời.

Nhà đầu tư dễ mắc sai lầm khi trông chờ lúc thị trường đi xuống và chờ thị trường để bán ra nhưng thị trường không lên mãi. Thị trường có 3 trạng thái là lên, xuống và đi ngang. Khi nhà đầu tư vào thị trường bằng với giá thị trường nghĩa là chúng ta đã mất 70% cơ hội.

Theo các nghiên cứu nhà đầu tư nên chọn đất nền tại các xã đang phát triển  nhiều tiềm năng, nơi có kinh tế đang đi lên như TT. Đức Phong, Xã Đức Liễu, Xã Bình Minh, Xã Đak Nhau...đây là các xã đang trong quá trình vương mình phát triển và có vị trí thuận thợi kết nối giao thông các xã với nhau đặc biệt hơn nữa là gần với trục đường lớn.

Đó là các xã trẻ đang được các nhà đầu tư nước ngoài và doanh nghiệp lớn quan tâm đầu tư bài bản theo hướng khoa học, chú trọng đầu tư xây dựng các công trình trọng điểm, thu hút nguồn đầu tư vào đa lĩnh vực, tạo động lực phát triển kinh tế, xã hội và giá đất còn rất nhiều tiềm năng tăng giá so với các khu vực khác.

Tham khảo thêm trị trường tại trung tâm tư vấn nhà đất Bù Đăng để hiểu rỏ hơn về các giá trị đầu tư và chọn lựa được cho mình một khu vực đầu tư ưng ý.

Trang Thông Tin Mua Bán Đất Động Sản

Trụ sở: Số 200 QL 14, khu Đức Lập, thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

Hotline: 0931 237 369 - 0978 237 369

Email: info.nhadatbudang@gmail.com - Web: www.nhadatbudang.com

 



Tìm kiếm tin rao

 Dự án

 Quảng cáo
















Vui lòng để lại lời nhắn