Vui lòng đợi...

Có lỗi!

Có lỗi!

Quên mật khẩu?

 Vui lòng đợi...

Đóng

Đợt 4: Chi nhánh Vinaphone Bù Đăng cùng mạnh thường quân hỗ trợ khu cách ly covid 19 tại xã Phú Sơn


Thứ tư, 28/07/2021 22:27     9796

Dưới cơn mưa tầm tã nhưng không ngại khó khăn, trên tinh thần tương thân tương ái, chia sẽ tình cảm đến với người dân đang cách ly tại xã Phú Sơn. Sáng nay Ông Võ Đức Trung giám đốc Vina Phone Bù Đăng đã cùng với  Ông Nguyễn Văn Lợi GĐ Công ty Nhà Đất Bù Đăng, Ông Phạm Tiến Dũng VPĐK Đất Đai Huyện, Ông Lê Hoài Thanh phòng TNMT huyện, Trần Công Trung GĐ ngân hàng SHB Bù Đăng,  Ông Đặng Ngọc Thanh Quang và Ông Nguyễn Hữu Tài mạnh thường quân trên địa bàn huyện đã đến thăm tặng quà hỗ trợ tại khu cách ly Covid 19 tại xã Phú Sơn huyện Bù Đăng Bình Phước.

Đến với xã Phú Sơn đại diện Vinaphone Bù Đăng ông Võ Đức Trung gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ và đội ngũ y tế xã đã dành toàn bộ thời gian quý báu của bản thân để tham gia vào công tách phòng chóng dịch Covid 19 trên địa bàn dù trời mưa hay trời nắng. Ông Vũ Đức Trung chúc cán bộ chiến sĩ sức khỏe, tỉnh táo vượt qua mọi khó khăn trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid 19.

Chi nhánh VinaPhone Bù Đăng hỗ trợ tại khu cách ly xã Phú Sơn huyện Bù Đăng

Chi nhánh Vinaphone Bù Đăng và mạnh thường quân đã hỗ trợ  200kg gạo, 15 thùng mì, 200 quả trứng gà, 1 thùng dầu ăn, 1 thùng bột ngọt, 1 thùng nước nắm, 200 chai nước suối...

Tiếp nhận quà tặng , Chủ tịch xã Phú Sơn chia sẻ “đây thực sự là “tài sản” vô giá, là món quà tinh thần tuyệt vời của mạnh thường quân gửi đến để ghi dấu ấn của những ngày tháng chống dịch không thể quên này. Những tình cảm chân thành này cũng chính là động lực để những đội ngũ các bộ chiến sĩ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hết mình vì sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trên địa bàn xã”. Xin chân thành cảm ơn./.

 

Nhà Đất Bù Đăng

Tags



Tìm kiếm tin rao

 Dự án

 Quảng cáo
















Vui lòng để lại lời nhắn