Vui lòng đợi...

Có lỗi!

Có lỗi!

Quên mật khẩu?

 Vui lòng đợi...

Đóng

Công ty Nhà Đất Bù Đăng tặng quà cho học sinh tiểu học xã Đăng Hà


Thứ hai, 20/05/2019 15:20     4768

Nhân dịp kỷ niệm ngày sinh Bác Hồ, sáng ngày 19/05/2019 Công Ty Nhà Đất Bù Đăng đã đến thăm và tặng quà cho học sinh Bếp Ăn Tình Thương trường Tiểu Học tại xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng.

Đây là một ngồi trường ở vùng xa của huyện với trên 80% học sinh là đồng bào dân tộc thiểu số và điều kiện kinh tế giá đình còn khó khăn. Đa phần học sinh ở xa và đường đi khó khăn nên Ban lãnh đạo nhà trường với tiêu chí đưa con em đến trường, không có học sinh bỏ học đã quyết định xây dựng bếp ăn tình thương để phục vụ miễn phí cho học sinh khó khăn được ăn cơm tại trường và tiếp tục đi học.

Đến thăm trường và tặng quà cho học sinh thuộc diện gia đình khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo đại diện công ty có lời hỏi thăm, động viên các em học sinh không bỏ học và học thật giỏi để sau này xây dựng quê hương càng phát triển.

Lãnh đạo Công ty Nhà Đất Bù Đăng phát biểu động viên các em học sinh

Trong chuyến thăm công ty kết hợp cùng nhà trường đã tổ chức cho các em học sinh vui chơi như thi hát, kể chuyện và các trò chơi dân gian...

Các em học sinh tham gia thi hát với nhau

Chuyến thăm lần nào cũng là động lực để đội ngủ nhân viên công ty phấn đấu hơn nữa trong quá trình công tác và làm việc để mang lại những giá trị tinh thần cho cộng đồng tại huyện Bù Đăng.

Các em nhỏ chơi trò chơi nhận quà

Các em học sinh thật ngoan và dễ thương xếp hàng ngay thẳng

Các em học sinh tham gia chơi các trờ chơi

Nhà Đất Bù Đăng



Tìm kiếm tin rao

 Dự án

 Quảng cáo
















Vui lòng để lại lời nhắn