Vui lòng đợi...

Có lỗi!

Có lỗi!

Quên mật khẩu?

 Vui lòng đợi...

Đóng

Công Ty Nhà Đất Bù Đăng Khen Thưởng Nhân Viên Xuất Sắc Tháng 6/2019


Thứ tư, 10/07/2019 09:32     6891

Khen Thưởng Nhân Viên Xuất Sắc Tháng 6/2019

Nhân lực là chìa khóa dẫn đến thành công của mọi doanh nghiệp. Thấu hiểu điều đó, hoạt động tuyên dương và khen thưởng những nhân viên xuất sắc, có sự đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của công ty luôn được Ban giám đốc đề cao và là hoạt động thường xuyên, đầy tính nhân văn của Công ty Nhà Đất Bù Đăng.

Ngày 10/07/2019, Ban Giám đốc đã tuyên dương và khen thưởng đối với nhân viên có thành tích xuất sắc trong tháng 6/2019 đó là:

Khen thưởng cho các Cán bộ nhân viên xuất sắc tháng đó là:

Anh Trương Minh Ngà - Chuyên viên kinh doanh

Chị Huỳnh Nguyễn Công Minh Thùy Trang – Chuyền viên kinh doanh

Chị Nguyễn Thị Ngọc Nga – Chuyên viên kinh doanh

Nhằm động viên, khích lệ các cá nhân tập thể tham gia phong trào, nỗ lực từng ngày để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cũng như thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo công ty tới người lao động.

Các nhân viên được khen thưởng đã vượt qua những thách thức trong công việc, luôn sáng tạo và không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt công việc được giao. Ngoài việc nghiêm túc thực hiện nội quy công ty và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, tiêu chí đánh giá nhân viên của công ty còn chú trọng vào việc nhân viên phải luôn năng động, sáng tạo và thường xuyên có những sáng kiến đóng góp vào việc cải tiến nâng cao chất lượng công việc.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty Nhà Đất Bù Đăng, xin gửi lời chúc mừng đến những nhân viên xuất sắc đã đạt thành tích tốt trong tháng 6 vừa qua, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn các nhân viên đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của công ty.

Qua đó, chúc cho các nhân viên Công ty Nhà Đất Bù Đăng sẽ nỗ lực hơn nữa để đạt thành tích tốt trong các tháng tới và quý sau.

Trân trọng!



Tìm kiếm tin rao

 Dự án

 Quảng cáo
















Vui lòng để lại lời nhắn