Vui lòng đợi...

Có lỗi!

Có lỗi!

Quên mật khẩu?

 Vui lòng đợi...

Đóng

Kỹ năng đăng tin rao vặt bất động sản cho chuyên viên mới vào nghề bất động sản


Thứ bảy, 11/06/2016 06:56     2407

Thị trường bất động sản ngày càng trở nên sôi động và thu hút được lượng lớn nhân sự tham gia vào lĩnh vực tư vấn bán đất động sản cho khách hàng. Chính vì vậy chuyên viên tư vấn cần có đầy đủ các kỹ năng và tư vấn, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng hiệu quả đặc biệt kỹ nẵng đăng tin bán đất động sản là một yếu tố không thể thiếu.

Hàng ngày, các chuyên viên tư vấn của các công ty, sàn giao dịch bất động sản luôn dành một phần thời gian của mình  dành cho việc đăng tin rao vặt. Đặc biệt đối với các nhân viên mới, việc đăng tin gần như là điều không thể thiếu khi bước chân vào lĩnh vực bất động sản. Các trang đăng tin hiệu quả thường được sử dụng là gì? Đăng tin rao vặt như thế nào để hiệu quả luôn là câu hỏi mà tất cả môi giới đều phải học. Ở bài viết này, tôi muốn chia sẻ một vài kinh nghiệm đã sử dụng, có thể đã hiệu quả với tôi, các bạn có thể tham khảo để áp dụng cho riêng mình.

Các trang đăng tin hiệu quả hiện nay:

Batdongsan.com.vn

Alonhadat.com.vn

Muabannhadat.vn

Dothi.net

Chotot.vn

Muaban.net

Raovat.vnexpress.net

Webtretho.com

Otofun.net

Ngoài ra có thể có một số trang web khác (như trong miền Nam hay sử dụng như: muabannhadat.com.vn, diaoconline.vn, cafeland,…) nhưng tùy từng địa phương để sử dụng cho hiệu quả.

Tiêu chí đánh giá trang rao vặt là: Lượng khách hàng truy cập đông nhất, khả năng lên top google cao nhất, uy tín, ược nhiều người biết đến nhất.

 

Kinh nghiệm rao vặt hiệu quả là gì?

Bạn đã thường xuyên đăng tin những trang rao vặt đã kể trên chưa và tại sao không có ai gọi cho mình dù thỉnh thoảng vẫn có vài lượt xem? Đơn giản là bạn chưa làm nổi bật mình lên giữa đám đông.

Giữa 1 rừng những bài rao vặt trên những trang này, liệu khách hàng của ta có đọc hết hay không. Hay chỉ đọc những bài viết có sự thu hút.

“ Viết 1 cuốn tiểu thuyết dài 3000 trang không khó, nhưng cái khó là đặt tên cho cuốn tiêu thuyết “

Bạn hãy nghe 1 câu chuyện đơn giản để biết thế nào là sự nổi bật .

Ngày xửa ngày xưa , có 1 nàng công chúa xinh đẹp quê ở Phú Yên . Nàng nay đã 21 xuân xanh , và vua cha quyết định chiêu hiền kén rể. Tiêu chuẩn của vua cha đưa ra là trai anh hùng mới được cưới công chúa. Chỉ trong vòng 7 ngày, đã có hàng ngàn hàng ngàn chàng trai tới đứng trước quảng trường để vua cha và công chúa kén rể … nhìn ai cũng khôi ngô tuấn tú, thật sự là những anh hùng. Nhưng chính điều này làm công chúa và vua cha không biết chọn ai. Trong đám đông đó, có 1 chàng trai là bạn thanh mai trúc mã của công chúa. Tuy nhiên lâu nay ngại thân phận mình nên không dám ngỏ lời với công chúa. Nay chàng đứng giữa 1 rừng những anh hùng thì làm sao công chúa chọn anh đây? Anh hi vọng rồi tuyệt vọng. Sau đó anh lủi thủi tự mình rút lui khỏi đám đông. Nhưng 1 sự tình cờ là vua cha đã thấy chàng tự động rút lui bèn đem sai quân triệu vào tiếp kiến .

Vua cha hỏi: “Tại sao nhà ngươi lại bỏ đi , có phai ngươi chê công chúa không xinh đẹp, xứng đáng với ngươi “

Chàng trai: Thưa bệ hạ, thần không phải là anh hùng, thần chỉ là 1 kẻ hèn khi đem lòng thương công chúa mà không dám thổ lộ.

Câu chuyện còn a,b,c,d tình tiết nữa nhưng mình xin tóm gọn lại ở đây là chàng trai tự nhận mình là hèn giữa 1 rừng kẻ anh hùng đã cưới được công chúa.

Hãy lấy câu chuyện này vào vấn để của chúng ta, hàng ngày có hàng 1000 anh sale đang đăng tin giống chúng ta, vấn đề là làm sao để khách hàng click vào tin của ta mà không phải là 1 tin của anh sale khác .

Tiêu đề tin là quan trọng bậc nhất để thu hút khách hàng.

Tôi xin lấy ví dụ 1 số tiêu đề tin rao về 1 dự án liền kề Phú Lương để phân tích :

1/ Bán liền kề Phú Lương quận Hà Đông  giá tốt

2 / Liền kề Phú Lương Hà Đông mở bán block mới giá chỉ 15triệu /m2

3 / Đất nền liền kề Phú Lương giá chỉ 15tr2/m2, mặt tiền đường Vành Đai vừa thông xe

4 / Đất nền biệt thự nhà phố cao cấp nhất tại quận Hà Đông

5 / Đất nền đối diện ga Hà Đông mở bán giá sốc

Với  5 tiêu đề này theo bạn, khách hàng sẽ click vào tin rao nào ???

Tôi chọn tiêu đề 2 và 3 vì thỏa mãn các tiêu chí kích thích sự tò mò của khách hàng, đồng thời khẳng định giá trị của sản phẩm tôi đang bán. Với tiêu đề thứ 2, dự án Phú Lương giá 15tr2 thì khách hàng sẽ cực kì tò mò: về mức giá rẻ hơn so với thị trường, so sánh với giá khu vực bên cạnh (chẳng hạn: Liền kề Văn Phú).

 

Khi tôi đăng tin như vậy lên thì sẽ có 3 đối tượng gọi cho tôi

1-      Cò bất động sản

2-      Người có nhu cầu mua ở, thấy giá thấp quá nên gọi điện hỏi

3-      Khách hàng đầu tư đang đợi sản phẩm tốt giá rẻ.

Với tin rao như thế này, ta sẽ co được 1 lượng gọi nhất định. Việc còn lại là rèn luyện kỹ năng tư vấn. Ở đây mình không khuyến cáo các bạn “treo đầu dê bán thịt chó” mà bạn nên chọn 1 sản phẩm nào đó có sức thu hút và có những đặc điểm mà bạn nghĩ là giống dự án của  bạn .

Mẹo :

1 /Chọn những dự án có sức hút từ xưa đến nay

2 / Chọn những dự án đang được PR mạnh nhưng bán với giá cao hơn …

Tóm lại , kĩ năng đăng tin rao vặt là làm nổi bật mình giữa đám đông. Tiêu đề là vấn đề thành bại của 1 tin rao vặt .

P/s: Ở đây chỉ là ý kiến cá nhân của mình, hiện tại mình cũng sử dụng kĩ thuật này trong nhiều cách maketting của bản thân … Tùy mỗi người có cách khác nhau, các bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm bằng cách để lại comment dưới đây nhé.

 



Tìm kiếm tin rao

 Dự án

 Quảng cáo
















Vui lòng để lại lời nhắn